Hotline / Zalo: 0867.933.367 - 0909.280.167

CUNG CẤP BỘT GIẶT ABA GIÁ RẺ – TỔNG KHO HÀNG TIÊU DÙNG TPHCM

28/11/2023
  

BỘT GIẶT ABA

Bột giặt là chất dùng trong giặt tẩy, chúng thường có màu trắng, dạng bột tơi xốp, không vón cục và mang hương thơm dễ chịu. Thông thường, bột giặt được cấu tạo bởi hợp chất hoá học alkylbenzenesulfonates, chất này giống xà phòng nhưng trong nước cứng thì tác dụng hơn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các hạt tẩy linh hoạt màu xanh và đỏ trong bột giặt, chúng giúp tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu sau một lần giặt.

Thông thường trong một sản phẩm bột giặt, các bạn dễ dàng tìm thấy các thành phần chính như:

  • Chất tẩy chính – chất phát sinh bọt và giúp tẩy sạch trong bột giặt: LASNa (Natri Linear Alkylbenzene Sulfate
  • Chất trợ tẩy – chất trợ tẩy rất tốt trong bột giặt: Na3P3O10 (Natri tripolyphosphate)
  • Chất chống tái bám – giúp quần áo không bị ố vàng, giặt sau nhiều lần vẫn trắng sáng: CMC ( Carboxymethyl cellulose ), Acusol
  • Chất hỗ trợ bột giặt chống vón cục: Natri toluen sulfonate
  • Chất tẩy sinh học – giúp loại bỏ chất bẩn hữu cơ: Enzyme
  • Chất tăng trắng huỳnh quang – giúp quần áo sáng: Tinopal
  • Chất thơm ( Hương liệu )

Tác dụng của bột giặt

Như bạn đã biết, bột giặt có thành phần chính là chất hoạt động bề mặt và chất tẩy rửa. Chính nhờ 2 thành phần này mà bột giặt còn có nhiều công dụng tuyệt vời ngoài công dụng chính là giặt sạch quần áo và vải, cụ thể là:

  • Giúp hút ẩm hiệu quả: Thành phần của chất tẩy rửa ở bên trong bột giặt sẽ giúp hút ẩm cho các chất lỏng nhanh, bạn có thể sử dụng để hút ẩm và làm khô các vật dụng trong nhà. Đổ bột giặt lên tủ bếp, tủ giày và những nơi thường ẩm thấp sẽ giúp chúng khô thoáng và thơm dễ chịu.
  • Làm thuốc trừ sâu: Do bột giặt có chất tẩy rửa mạnh nên bạn có thể dùng để trộn thuốc trừ sâu cho cây trồng. Ngoài ra bạn có thể trộn bột giặt với urê để diệt rệp, bảo vệ cây trồng.
  • Thay thế nước lau sàn: Bạn pha loãng bột giặt với nước có thể làm sạch sàn nhà, sàn gỗ mà không ảnh hưởng đến độ bền của sàn gỗ đấy.
  • Tiêu diệt côn trùng: Cho 1 muỗng bột giặt vào trong 4 lít nước rồi phun xung quanh nhà 2 lần/tuần để xua đuổi côn trùng cực hiệu quả.

Bột giặt ABA là một trong các trợ thủ đắc lực mà chị em nội trợ tin dùng suốt thời gian qua. Bột giặt Aba được sản xuất với công nghệ sinh giúp đánh bay vết bẩn và làm sạch sâu áo quần trong từng sợi vải. Sản phẩm có khả năng làm sạch cũng như lưu hương trên quần áo.

TỔNG NGUỒN HÀNG SỈ GIÁ RẺ – KIM SA là nơi chuyên cung cấp Bột giặt Aba 400g, Bột giặt Aba 770g, Bột giặt Aba 800g, Bột giặt Aba 800g, … và các mặt hàng tiêu dùng khác . Quý khách đang thắc mắc Bột giặt Aba 400g giá bao nhiêu, Bột giặt Aba 770g giá bao nhiêu, Bột giặt Aba 800g giá bao nhiêu,.. thì hãy gọi ngay đến TỔNG NGUỒN HÀNG SỈ GIÁ RẺ – KIM SA để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng nhé.

Bột giặt Aba 400g giá bao nhiêu
Bột giặt Aba 770g giá bao nhiêu
Bột giặt Aba 800g
Bột giặt Aba 800g giá bao nhiêu

Tư vấn